Giải pháp Hội nghị truyền hình
23 Tháng Tám, 2018
Hệ thống Call Center
23 Tháng Tám, 2018
Show all

Hệ thống ghi âm tổng đài IP và Analog

Hệ thống ghi âm tổng đài IP và Analog

Thiết bị ghi âm ARTECH – Ghi âm điện thoại, ghi âm hội nghị, ghi âm tổng đài analog Digital gồm các sản phẩm tiêu biểu ( ghi âm 4 line, ghi âm 8 line, ghi âm 16 Line)

  • Hoạt động không cần máy tính (chỉ sử dụng máy tính cho cấu hình, giám sát, nghe lại, sao lưu…).
  • Hoàn toàn miễn nhiễm với virus.
  • Không bị ảnh hưởng bởi sự mất ổn định của hệ điều hành và máy tính.
  • Tích hợp sẵn ổ cứng bên trong, có thể tháo lắp, thay thế đơn giản.
  • Thời gian ghi âm có thể lên tới hàng chục nghìn giờ.
  • Lưu trữ nội dung đàm thoại : số chủ gọi, ngày giờ, tên (nếu tồn tại trong danh bạ), loại cuộc gọi…
  • Sao lưu dữ liệu ra ổ cứng máy tính có thể ghi lên ổ USB, ổ cứng ngoài.
  • Tìm kiếm nhanh chóng trực quan với nhiều điều kiện lọc kết quả.
  • Cho phép giám sát cuộc gọi khi đang diễn ra.
  • Thao tác qua mạng LAN hoặc qua mạng Internet.
  • Quản lý người dùng mềm dẻo với nhiều mức người dùng.
  • Nhiều người có thể truy cập vào hệ thống cùng lúc.
  • Tương thích và tích hợp với dữ liệu cước của tổng đài để lấy thông tin cuộc gọi.
  • Có khả năng ghi âm điện thoại, bộ đàm, microphone, hội nghị…

Ghi âm tổng đài IP

Giải pháp ghi âm điện thoại đa năng dành cho Tổng đài, các trung tâm cuộc gọi, chăm sóc khách hàng theo hình thức tập trung hoặc phân tán trên nhiều địa điểm.

Ghi âm cuộc gọi

  • Ghi âm tự động kích hoạt theo cuộc gọi với các điều kiện định trước (số máy, thời gian, người dùng,…)
  • Ghi âm theo yêu cầu (người dùng kích hoạt từ điện thoại hoặc máy tính).
  • Ghi âm hướng kết nối mạng công cộng (trunk-side).
  • Cho phép ghi tất cả các cuộc gọi vào ra tới toàn bộ các máy nhánh của hệ thống điện thoại.
  • Đồng bộ thông tin cuộc gọi với hệ thống điện thoại (CTI, SMDR).

Hiển thị dữ liệu khách hàng (screen-pop)

  • Các dữ liệu khách hàng có trong cơ sở dữ liệu gắn kết với số máy điện thoại (số chủ gọi/ bị gọi).
  • Được hiển thị tự động trên màn hình máy tính cho phép người dùng có đầy đủ thông tin để xử lý nhanh chóng các yêu cầu của khách hàng cũng như cập nhật các thông tin cần thiết.

Tìm kiếm và nghe lại

  • Tìm kiếm theo nhiều tiêu chí: trung tâm (địa điểm), thời điểm, thời lượng, số máy, người dùng (agent), hàng chờ, chủ đề, ghi chú
  • Cho phép người dùng cập nhật thông tin cuộc gọi và tìm kiếm lại nội dung ghi chú.
  • Kết xuất danh sách cuộc gọi và thông tin ra file (.xls)
  • Nghe trực tiếp qua giao diện web hoặc tải xuống dưới dạng file .wav

Lưu trữ

  • Lưu trữ tại chỗ tại mỗi bộ ghi âm, đảm bảo không mất dữ liệu khi đường truyền về trung tâm gián đoạn.
  • Lưu trữ tập trung tại máy chủ, tự động tải từ các bộ ghi âm khi có cuộc gọi mới hoặc theo lịch đặt trước.
  • Nén dữ liệu ghi âm để tiết kiệm không gian lưu trữ (13MB/h hoặc 6MB/h)
  • Tự động xóa dữ liệu ghi âm theo số ngày lưu trữ.
  • Tự động sao lưu dữ liệu ghi âm ra các ổ đĩa của máy chủ và ổ mạng (NAS/SAN)

Quản trị

  • Giao diện web thân thiện, truy cập mọi lúc mọi nơi.
  • Phân quyền truy cập, đồng bộ với tài khoản truy cập mạng/ máy tính.
  • Cảnh báo mất đường truyền/ đầy ổ đĩa bằng email.
  • Sao lưu cấu hình tự động.

Triviets không chỉ phân phối Sản phẩm, chúng tôi cung cấp Giải pháp tổng thể.