Unify Openscape Contact Center
20 Tháng Sáu, 2016
Tổng đài Xorcom Astribank
24 Tháng Sáu, 2016
Show all

Tổng đài Call center

Mô tả

Hệ thống Tổng đài Call Center cho doanh nghiệp nhỏ

Hệ thống Callcenter là sản phẩm dùng cho doanh nghiệp nhỏ, được thiết kế đa năng, đáp ứng linh hoạt nhu cầu sử dụng thoại,

Tổng đài Call center xây dựng với các tiêu chí đảm bảo độ tin cậy, sẵn sàng cho các phát triển trong tương lai với chi phí đầu tư ban đầu hợp lý.

Các tính năng cơ bản của hệ thống Call Center
– Hiển thị số gọi đến.

– Quản l‎ý cuộc gọi, thời gian kết nối, tính năng báo cáo, số lượng cuộc gọi vào.

– Chuyển cuộc gọi, ưu tiên cuộc gọi…

– Phân bổ tự động cuộc gọi theo cả hai chiều vào và ra (inbound/ outbound).

– Kết hợp linh hoạt các khả năng định hướng.

– Đảm bảo cuộc gọi luôn được xử lý bởi các nguồn lực thích hợp nhất.

– Tối đa hóa sự hài lòng của khách hàng và năng suất nhân viên.

– Tích hợp chức năng tương tác thoại tự động (Interactive Voice Response).

– Tích hợp chức năng ghi âm cuộc gọi phục vụ tra soát, đánh giá chất lượng.

– Giao diện quản lý và giám sát dựa trên web, cho phép truy cập mọi lúc, mọi nơi

– Công cụ máy tính cho phép giao dịch viên có thể tiếp nhận, xử lý nhanh chóng và chính xác.

– Triển khai kết hợp Call Center với các hệ thống CRM, email, web-portal.

Triviets không chỉ phân phối Sản phẩm, chúng tôi cung cấp Giải pháp tổng thể.