Tổng đài Unify OpenScape Voice
6 Tháng Sáu, 2016
Tổng đài Call center
20 Tháng Sáu, 2016
Show all

Unify Openscape Contact Center

Mô tả

Hệ thống Unify Openscape Contact Center

– Hệ thống trung tâm chăm sóc khách hàng xét về mặt hạ tầng thì bao gồm hai phần sau:

+  Hệ thống viễn thông  bao gồm tổng đài , ứng dụng Contact Center , hệ thống ghi âm…

+  Hệ thống cơ sở dữ liệu khách hàng ( CRM )

– Để giải quyết những yêu cầu trên của doanh nghiệp, chúng tôi sử dụng giải pháp OpenScape Contact Center của UNIFY.

Các thành phần hệ thống OpenScape Contact Center 

– Hệ thống tổng đài  OpenScape S hoặc Openscape Voice

+ Hệ thống tổng đài thế hệ mới nhất của hãng Unify.

+ Hệ thống đáp ứng tiêu chuẩn dự phòng với độ tin cậy lên đến 99.999%.

+ Hệ thống hỗ trợ từ 100 thuê bao cho đến 5000 thuê bao trên một hệ thống đơn.

+ 100.000 thuê bao trên hệ thống Duplex.

+ Hệ thống OpenScape Voice có thể triển khai trên nền tảng ảo hoá Vmware.

+ OpenScape S, Openscape Voice sẽ giao tiếp phía bên ngoài hệ thống với các nhà cung cấp dịch vụ thoại.

+ Với giải pháp này, chúng tôi đề xuất sử dụng giao tiếp SIP Trunk để kết nối ra ngoài, đường CO để dự phòng.

– Phần mềm OpenScape Contact Center Enterprise:

+ Là ứng dụng Contact Center được thiết kế chuyên nghiệp cho hệ thống chăm sóc khách hàng.

+ Hệ thống này hỗ trợ từ 10 điện thoại viên cho đến 750 điện thoại viên đăng nhập đồng thời.

+ Hệ thống này kết nối đồng bộ với tổng đài OpenScape S để cung cấp một giải pháp tổng thể và hoàn chỉnh.

+ Ứng dụng OpenScape Contact Center Enterprise có thể triển khai trên nền tảng ảo hoá Vmware.

– Hệ thống IVR OpenScape 

+ Là ứng dụng IVR của hãng Unify.

+ Hệ thống này tích hợp sâu vào trong callflow của Contact Center đảm bảo tính tương thích.

+ Các dịch vụ trả lời tự động được thiết kế trên callflow này như tra cứu sản phẩm, chương trình khuyến mại, thông tin đại lý ….

– Hệ thống ghi âm :

+ Là hệ thống ghi âm chuyên dụng độc lập của Artech.

+ Hệ thống ghi âm này cho phép ghi âm ative VoIP.

+ Với việc ghi âm active VoIP, triển khai ghi âm không phụ thuộc vào hạ tầng mạng…

– Điện thoại viên được trang bị máy tính, điện thoại và tai nghe

Triviets không chỉ phân phối Sản phẩm, chúng tôi cung cấp Giải pháp tổng thể.

Đánh giá (0)

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Unify Openscape Contact Center”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *