Hệ thống ghi âm tổng đài IP và Analog
23 Tháng Tám, 2018
Hệ thống Camera IP của Axis
23 Tháng Tám, 2018
Show all

Hệ thống Call Center, Giải pháp Call center cho doanh nghiệp với số lượng Agent từ 10-200

Trung tâm chăm sóc khách hàng – Hệ thống Call Center

Giải pháp có tính linh hoạt cao, cung cấp đầy đủ các chức năng cần thiết cho một trung tâm cuộc gọi hiện đại.

Triển khai nhanh chóng và có thể dễ dàng mở rộng, tích hợp với các hệ thống khác.

 Giải pháp Call Center dành cho các doanh nghiệp với số lượng giao dịch viên (agent) lên đến 100.

Ưu điểm nổi bật

  • Phân bổ tự động cuộc gọi theo cả hai chiều vào và ra (inbound/ outbound).
  • Kết hợp linh hoạt các khả năng định hướng cuộc gọi theo thời gian, chủ gọi/ bị gọi.
  • Hồ sơ kỹ năng giao dịch viên, nhóm cộng tác và dữ liệu khách hàng, đảm bảo cuộc gọi luôn được xử lý bởi các nguồn lực thích hợp nhất.
  • Tối đa hóa sự hài lòng của khách hàng và năng suất nhân viên.
  • Tích hợp chức năng tương tác thoại tự động (Interactive Voice Response).
  • Thu thập yêu cầu dịch vụ và dữ liệu khách hàng cũng như cung cấp các nội dung thông tin tự động.
  • Tích hợp chức năng ghi âm cuộc gọi phục vụ tra soát, đánh giá chất lượng.
  • Giao diện quản lý và giám sát dựa trên web, cho phép truy cập mọi lúc, mọi nơi
  • Công cụ máy tính cho phép giao dịch viên có thể tiếp nhận, xử lý nhanh chóng và chính xác các cuộc gọi.
  • Có thể tích hợp chặt chẽ với các hệ thống hệ thống quản lý quan hệ khách hàng.

Triển khai kết hợp với các hệ thống CRM, email, web-portal.

Các thành phần của hệ thống bao gồm:

  • Call Center Server với phần mềm, cơ sở dữ liệu, các mô-đun (IVR) và ghi âm.
  • Phần mềm Call Center Agent Desktop cài trên các máy tính của giao dịch viên cung cấp các chức năng xử lý cuộc gọi và giao dịch.
  • Call Center Server cũng cung cấp sẵn giao diện Web Manager cho phép người quản lý thực hiện các thao tác quản trị cấu hình hệ thống, giám sát hoạt động.

Call Center Server kết nối với các hệ thống điện thoại (PBX) qua mạng LAN bằng giao thức (Computer-Telephony Intergration – CTI) chuẩn hóa như CSTA, TAPI.

Xin liên hệ trực tiếp để được tư vấn về sản phầm.

Triviets không chỉ phân phối Sản phẩm, chúng tôi cung cấp Giải pháp tổng thể.